Chuyển đến nội dung chính

Nơi học vẽ cho trẻ em – Lớp dạy vẽ ở Quận 7

nên cho bé học ở đâu tại quận 7

link bài viết đầy đủ :https://jolla.vn/lop-day-ve-o-quan-7/
Hiện có nhiều môn năng khiếu phù hợp với lứa tuổi của các bé như: luyện vẽ chữ đẹp; nặn đất sét, học võ tự vệ; múa, nhảy hiện đại, … . Trong đó, nhu cầu tìm các lớp dạy vẽ ở quận 7 luôn là suy nghĩ của nhiều phụ huynh. Nên cho bé học vẽ ở đâu tại quận 7, tiêu chí chọn lớp như thế nào; thời gian học có linh động, chất lượng giáo viên ra sao. Hãy cũng Jolla Art tham khảo một số thông tin hữu ích sau.
Nút 1

Lớp học vẽ cho bé ở quận 7

Nhà thiếu nhi quận 7

Địa chỉ luôn được quý phụ huynh tin tưởng và nghĩ đến đầu tiên luôn là Nhà thiếu nhi quận. Nhà thiếu nhi quận 7 có địa chỉ tại 30 Khu Dinh Cu Tân Qui Đông, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí MinhƯu điểm lớn của nhà thiếu nhi là có nhiều lớp kỹ năng, năng khiếu khác nhau; phong phú về thể loại. Các giáo viên tại Nhà Thiếu Nhi được tuyển lựa rõ ràng.
nhà thiếu nhi quận 7
nhà thiếu nhi quận 7 (nguồn internet)
Bên cạnh đó, khuôn viên nhà thiếu nhi rộng rãi, các bé có thể bay nhảy, thỏa sức cho các hoạt động ngoài trời. Các lớp vẽ dành cho thiếu nhi có nhận các bé từ 3 tuổi trở lên. Lớp vẽ thiếu nhi của Nhà thiếu nhi thường chỉ tổ chức vào thứ 7 CN theo thời gian biểu cố định; theo khung giờ buổi sáng: 8h00 đến 9h00; buổi chiều: 17h00 đến 18h00 hoặc 18h00 đến 19h00.
Lớp học tại đây thường đông; các bé sẽ được tiếp xúc với nhiều bạn mới. Nên cho bé đến Nhà thiếu nhi khi bé đã cứng cáp và hòa đồng với bạn mới.
Chương trình học thường là bài học theo từng buổi cho cả lớp; các bé sẽ được hướng dẫn để sáng tác theo chủ đề từ giáo viên.

Lớp dạy vẽ tư nhân ở quận 7. (nên cho bé học ở đâu tại quận 7)

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các bậc phụ huynh, có nhiều lớp vẽ tư nhân dành cho thiếu nhi mới mở là lựa chọn tốt.
Tại các trung tâm tư nhân, cơ sở vật chất được đầu tư thường xuyên. Giáo trình vẽ được cập nhật liên tục. Các thầy cô giáo luôn là những người tâm huyết, nhiều tình cảm dành cho thiếu nhi. Giờ học linh động, nhận dạy các bé từ 4 tuổi. Không chỉ là học vẽ, các bé còn được tham gia các hoạt động trải nghiệm phong phú như: nặn đất sét, xếp giấy,… .
Lớp dạy vẽ ở quận 7 - lớp dạy vẽ thiếu nhi jolla Art
Lớp dạy vẽ ở quận 7 – lớp dạy vẽ thiếu nhi jolla Art (nguồn: internet)
Để tìm kiếm các lớp tư nhân cho trẻ, trước hết nên tìm đến các trung tâm lớn, có hệ thống chi nhánh rộng khắp. Quý phụ huynh sẽ yên tâm hơn vì những trung tâm này có hệ thống quản lý quy củ, chuyên nghiệp. Tham khảo các giới thiệu của các phụ huynh trên các diễn đàn uy tín. Hoặc đơn giản hơn là cho các bé đến học thử để quen thầy quen cô. Hầu hết các lớp vẽ luôn miễn phí một buổi. Tại buổi này, các bé sẽ được giáo viên đánh giá khả năng, có phù hợp để đến lớp; bé có yêu thích hội họa hay không và tư vấn cho phụ huynh các khóa học và thời gian biểu phù hợp.
Nút 2

Trung tâm Jolla Art –  Lớp dạy vẽ ở quận 7

Một trong những địa chỉ lớp học vẽ thiếu nhi quận 7 dễ tìm là lớp vẽ Jolla Art.
Địa chỉ tại Lầu 19 phòng 1, Lốc A5, Era Town, Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh.
Trung tâm Jolla Art là nơi chuyên đào tạo mỹ thuật các lứa tuổi từ cơ bản đến nâng cao. Tại Jolla, các bé thiếu nhi được học vẽ gắn liền với thực tế. Thông qua các bài vẽ, các bé không chỉ thỏa niềm đam mê mà còn tiếp thu được nhiều kiến thức. Ở lứa tuổi các bé nhỏ, Jolla có các lớp học vẽ song ngữ, các bé sẽ được làm quen với tiếng anh trong các giờ vui chơi. Khả năng ngôn ngữ sẽ được xây dựng cho các bé từ rất sớm. Tạo thêm cho trẻ sự tư tin trong giao tiếp hàng ngày.
Địa-chỉ-các-lớp-vẽ-của-hệ-thống-mỹ-thuật-Jolla-Art
Địa chỉ các lớp vẽ của hệ thống mỹ thuật Jolla Art

Ở Jolla Art, bé được học những gì?

Tại Jolla Art, mỗi bé được xây dựng các bài học vẽ riêng dựa trên khung giáo trình chuẩn của trung tâm. Mỗi bé sẽ được chăm chút cho phù hợp với sở thích và khả năng của mỗi trẻ.
Các giáo viên của Jolla được đào tạo bài bản từ các trường Đại học, cao đẳng chuyên ngành mỹ thuật. Thế nên các bé không chỉ được học với màu chì hay màu sáp thông thường như các giáo trình tại các trường tiểu học. Các bé còn được làm quen với các chất liệu màu khác nhau. Ví dụ như: màu nước, màu Gouache, màu acrylic… Ngoài ra, các bé còn được thử sức với các loại hình nghệ thuật như: xếp giấy, điêu khắc, nặn tượng... . Bài học cho các bé được thay đổi phong phú; giúp cho trẻ luôn thấy hứng thú và mong mỏi được đến lớp.

Thời gian biểu của bé tại Jolla Art.

Thời gian học cho bé được sắp xếp linh hoạt, thuận tiện cho thời gian của phụ huynh. Quý phụ huynh hãy liên hệ hotline của Lớp Jolla để được tư vấn và đăng ký học thử miễn phí nhé.
Mở Cửa:
Thứ 2 – Thứ 7 8 AM – 9 PM, Chủ Nhật 8 AM –  4h30 PM
Nút 2Lớp vẽ mỹ thuật Jolla Art

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH VẼ TRANH TĨNH VẬT LỌ HOA VÀ QUẢ

link đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-tranh-tinh-vat-lo-hoa-va-qua/ 1.Vẽ tĩnh vật là gì? Trong mỹ thuật, thuật ngữ “tĩnh vật” dùng để nói đến một loại vẽ tranh, thường là sự sắp xếp các đối tượng (theo truyền thống có thể là hoa hoặc đồ dùng nhà bếp , nhưng hầu như bất kỳ vật thể trong nhà nào cũng có thể được vẽ ) trên một chiếc bàn. Thuật ngữ này được dịch trực tiếp từ một từ trong tiếng Hà Lan “Stilleven”, được sử dụng từ năm 1656 để mô tả những bức tranh trước đây được gọi đơn giản là “trái cây”, “hoa”, “bữa ăn sáng”, “bữa tiệc” hoặc nếu có ngụ ý tôn giáo thì gọi là “Vanitas”… Vẽ tĩnh vật Đối với người mới bắt đầu học cách vẽ tranh tĩnh vật có vẽ sẽ nhàm chán so với các tranh phong cảnh, tranh lịch sử. Nhưng nếu chúng ta dành thời gian nghiên cứu về thể loại tranh này, ta sẽ thấy được sự độc đáo cũng như hàm ý nội dung của một vài bức tranh tĩnh vật qua cách sắp xếp bố cục của các vật thể. 2. Phương ph

CÁCH VẼ CHÂN DUNG CƠ BẢN THEO PHONG CÁCH TRUYỆN TRANH.

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-chan-dung-co-ban-theo-phong-cach-truyen-tranh/ Truyện tranh  có một hấp lực mạnh mẽ với  giới trẻ .  Manga  đã trở thành một  văn hóa toàn cầu . Nhiều bạn trẻ đã bắt đầu tập tành vẽ manga từ các truyện tranh yêu thích. Khi mới bắt đầu vẽ, chúng ta thường chọn tập vẽ chân dung nhân vật trước hết. Chúng ta hãy cùng tham khảo cách  vẽ chân dung  cơ bản theo phong cách truyện tranh. Tỉ lệ chân dung cơ bản trong truyện tranh Trước hết ta cùng tham khảo tỷ lệ chân dung người trong thực tế. Tỷ lệ chuẩn của chân dung người. Cách vẽ chân dung cơ bản – Tỷ lệ khuôn mặt người trong thực tế 1/ Những tỉ lệ cơ bản giữa đầu và mặt: Cằm đến chân mũi = chân mũi đến ngang lông mày Chân mũi đến ngang lông mày = ngang lông mày đến chân tóc, 1/2 còn lại là tóc. 2/ Tỉ lệ các bộ phận chia theo chiều rộng của mặt. Khuôn mặt chia thành 3 phần bằng nhau: Từ chân tóc đến lông mày. Từ lông mày đến chân mũi. Từ chân mũi đến cằm. Các

BÍ QUYẾT ĐỂ VẼ CHIBI NAM MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/bi-quyet-de-ve-chibi-nam-mot-cach-don-gian/ BÍ QUYẾT ĐỂ VẼ CHIBI NAM MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN Vẽ  mỹ thuật không đơn thuần là muốn học là có thể vẽ được, mà môn học này đòi hỏi khá nhiều yếu tố. Trong đó, đam mê và năng khiếu là điểm không thể nào thiếu đối với môn học nghệ thuật, yêu cầu tính sáng tạo cao này.  Vẽ chibi  đã không còn là môn vẽ xa lạ với các “tín đồ” yêu nghệ thuật tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu bài viết bên dưới, để nắm rõ hơn  các vẽ nhân vật  Chibi nam   một cách đơn giản  và cùng vẽ nên thật nhiều nhân vật mình yêu thích qua góc nhìn của phong cách Chibi bạn nhé. Vẽ thật nhiều nhân vật mình yêu thích thông qua các bước học vẽ ( nguồn internet ) Các yếu tố giúp vẽ chibi tốt Để vẽ tốt, đòi hỏi người học phải tập hợp khá nhiều yếu tố. Có tính tưởng tượng tốt. Phong cách riêng của chính mình để tạo ra một bức tranh hoàn hảo. Một trong những môn vẽ nghệ thuật đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và theo học, đó là v