Chuyển đến nội dung chính

LỚP DẠY VẼ TRẺ EM QUẬN TÂN BÌNH

link bài viết đầy đủ :https://jolla.vn/lop-day-ve-thieu-nhi-tan-binh/

Lớp Dạy Vẽ Trẻ Em Tân Bình.

Trung tâm Mỹ thuật Jolla luôn là trung tâm có mối lưu tâm đặc biết đến với đối tượng trẻ em. Vì thế, để tạo điều kiện cho quý phụ huynh đưa đón con em được thuận lợi; Jolla đã vừa mở thêm một chi nhánh mới: lớp dạy vẽ thiếu nhi Quận Tân Bình vào tháng 5 năm 2018.
Địa chỉ tại: 58/13 Trần Khánh Dư (Đường Lớn) Phường 13, Quận Tân Bình.
Cơ sở mới tại Quận Tân Bình tạo thuận lợi cho các bé yêu mỹ thuật tại các Quận Tân Bình; Quận Tân Phú, Quận 10 lân cận tiện đường hơn.
Lớp dạy  vẽ sáng tạo, môi trường học nghệ thuật cho bé từ 5 đến 15 tuổi.
Lớp dạy vẽ trẻ em Tân Bình môi trường nghệ thuật cho trẻ
Lớp dạy vẽ trẻ em Tân Bình – Môi trường nghệ thuật cho trẻ

Bé được học những gì qua hội họa.

Đến với lớp vẽ thiếu nhi quận Tân Bình Art Land các bé được học mà chơi, chơi mà học. Các bé không chỉ được phát triển về tư duy mà còn tăng khả năng biểu thị cảm xúc với mọi người.
Bé học hội họa
Lớp dạy vẽ trẻ em_Bé học hội họa
 
Học hội họa, các bé không chỉ học với chì và màu. Tại Jolla, trẻ còn được nâng cao khả năng khéo léo của đôi tay qua các bài cắt dán thủ công.
Tăng thị hiếu thẩm mỹ; giúp tăng cường nhận thức về cái đẹp là mục đích chính của việc giảng dạy hội họa cho trẻ. Với sự tăng cường sự phát triển đồng thời của cả 2 bán cầu não; giúp trẻ tư duy hình học; tư duy không gian bổ sung với tư duy logic, tư duy tổng hợp từ các môn học ở trường.
Bé làm đồ thủ công
Lớp dạy vẽ trẻ em_Bé làm đồ thủ công

Đăng ký học với Jolla như thế nào?

Đăng kí học vẽ với jolla
Đăng kí học vẽ với jolla
Để đăng ký cho các bé, quý vị phụ huynh đừng ngần ngại gọi điện đến hotline để được tư vấn và đặt lịch hẹn. Các bé sẽ được học thử, và các giáo viên sẽ làm quen với trẻ ngay trong buổi đầu để đánh giá xem bé có phù hợp để theo học hay chưa.
Art Land cơ sở Tân Bình là nơi thúc đẩy niềm đam mê hội họa của các bé yêu.
Giáo viên có khả năng dạy cơ bản và nâng cao; có thể học tiếp tục lên chuyên nghiệp tại lớp vẽ luyện thi mỹ thuật khi bé đã vững các kiến thức sơ cấp. (đủ tuổi)
Ngoài ra Jolla còn có nhiều cơ sở khác. Quý phụ huynh có thể tham khảo để chọn cho trẻ địa chỉ thuận tiện nhất.
Lớp vẽ thiếu nhi quận Tân Bình : (8h đến 21h) (Gần Tân Phú, Bình Tân)
Nút 1
LỚP DẠY VẼ TRẺ EM QUẬN TÂN BÌNH 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH VẼ CHÂN DUNG CƠ BẢN THEO PHONG CÁCH TRUYỆN TRANH.

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-chan-dung-co-ban-theo-phong-cach-truyen-tranh/ Truyện tranh  có một hấp lực mạnh mẽ với  giới trẻ .  Manga  đã trở thành một  văn hóa toàn cầu . Nhiều bạn trẻ đã bắt đầu tập tành vẽ manga từ các truyện tranh yêu thích. Khi mới bắt đầu vẽ, chúng ta thường chọn tập vẽ chân dung nhân vật trước hết. Chúng ta hãy cùng tham khảo cách  vẽ chân dung  cơ bản theo phong cách truyện tranh. Tỉ lệ chân dung cơ bản trong truyện tranh Trước hết ta cùng tham khảo tỷ lệ chân dung người trong thực tế. Tỷ lệ chuẩn của chân dung người. Cách vẽ chân dung cơ bản – Tỷ lệ khuôn mặt người trong thực tế 1/ Những tỉ lệ cơ bản giữa đầu và mặt: Cằm đến chân mũi = chân mũi đến ngang lông mày Chân mũi đến ngang lông mày = ngang lông mày đến chân tóc, 1/2 còn lại là tóc. 2/ Tỉ lệ các bộ phận chia theo chiều rộng của mặt. Khuôn mặt chia thành 3 phần bằng nhau: Từ chân tóc đến lông mày. Từ lông mày đến chân mũi. Từ chân mũi đến cằm. Các

CÁCH VẼ TRANH TĨNH VẬT LỌ HOA VÀ QUẢ

link đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-tranh-tinh-vat-lo-hoa-va-qua/ 1.Vẽ tĩnh vật là gì? Trong mỹ thuật, thuật ngữ “tĩnh vật” dùng để nói đến một loại vẽ tranh, thường là sự sắp xếp các đối tượng (theo truyền thống có thể là hoa hoặc đồ dùng nhà bếp , nhưng hầu như bất kỳ vật thể trong nhà nào cũng có thể được vẽ ) trên một chiếc bàn. Thuật ngữ này được dịch trực tiếp từ một từ trong tiếng Hà Lan “Stilleven”, được sử dụng từ năm 1656 để mô tả những bức tranh trước đây được gọi đơn giản là “trái cây”, “hoa”, “bữa ăn sáng”, “bữa tiệc” hoặc nếu có ngụ ý tôn giáo thì gọi là “Vanitas”… Vẽ tĩnh vật Đối với người mới bắt đầu học cách vẽ tranh tĩnh vật có vẽ sẽ nhàm chán so với các tranh phong cảnh, tranh lịch sử. Nhưng nếu chúng ta dành thời gian nghiên cứu về thể loại tranh này, ta sẽ thấy được sự độc đáo cũng như hàm ý nội dung của một vài bức tranh tĩnh vật qua cách sắp xếp bố cục của các vật thể. 2. Phương ph

9 BƯỚC VẼ MỘT NHÂN VẬT ANIME NỮ CỰC ĐẸP

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/9-buoc-ve-mot-anime-girl-cuc-dep/ Bạn là một trong những tín đồ truyện tranh của Nhật Bản? Bạn yêu thích các nhân vật nữ Anime và muốn vẽ ngay nhân vật Anime mình yêu thích? Vậy cùng tham khảo ngay 9 bước vẽ  nhân vật Anime nữ  đơn giản ra sao nhé! Vẽ  nghệ thuật  được xem là môn học khá kén người học. Để hoàn thiện một bức hình vẽ, không chỉ đơn thuần ở việc biết vẽ. Môn học này còn đòi thuật ở người học  khả năng sáng tạo . Sự say mê trong suốt thời gian theo học. Để vẽ  nhân vật Anime nữ , cần hơn ở bạn sự quan sát trước khi bắt đầu vẽ. Các yếu tố cần thiết trước khi vẽ nhân vật Anime nữ     Khảo sát và chọn nhân vật để vẽ Bước khảo sát và chọn lựa nhân vật trước khi bắt đầu vẽ. Là một việc khá cần thiết trong môn  vẽ Anime.  Đây là bước giúp bạn xác định đối tượng để vẽ, các chi tiết để nhận biết ở nhân vật,…hoặc ít nhất là có nhân vật để khỏi phải bị  “lạc lối”  trong suốt quá trình vẽ. Khảo sát và chọn nhân