Chuyển đến nội dung chính

LỚP DẠY VẼ THIẾU NHI QUẬN GÒ VẤP


link bài viết đầy đủ: https://jolla.vn/lop-day-ve-thieu-nhi-go-vap/

LỚP DẠY VẼ THIẾU NHI TẠI QUẬN GÒ VẤP  (Gần Vincom Plaza Gò Vấp)

Ngày nay việc phát triển tư duy và kích thích sự sáng tạo ở trẻ em giai đoạn từ 3,5 đến 15 tuổi cực kỳ quan trọng. Tư duy và sự sáng tạo được phát triển sẽ làm cho đứa trẻ trở nên hoạt bát và dễ dàng trong việc tiếp thu các kiến thức khoa học xã hội khác. Lớp dạy vẽ thiếu nhi Gò vấp jolla art luôn nhận thức rõ điều đó.
Theo khảo sát từ các nghiên cứu của các Đại học Anh, Mỹ, Úc… KỸ NĂNG VẼ đóng một vai trò quan trọng trong việc kích thích tư duy và sự sáng tạo ở trẻ nhỏ, làm tăng khả năng suy nghĩ và gia tăng các kỹ nặng tiếp thu khác. Nắm bắt được xu thế đó; Jolla với các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã xây dựng chương trình vẽ  “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG” cho các trẻ ở độ tuổi 3,5 đến 15 tuổi.

Các môn học của chương trình dạy vẽ thiếu nhi tại Art Land: (Lớp dạy vẽ thiếu nhi Gò vấp)

Chương trình đào tạo lớp dạy vẽ thiếu nhi Gò vấp
Chương trình đào tạo
a. Bài tập về bút sáp: Ngoài kỹ thuật dùng bút sáp ra cái đẹp nó còn nằm ở cách sắp xếp bài trí trong tranh
b. Bài tập nặn tượng: Tạo hình nhân vật như sự tưởng tượng; Khơi gợi sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú của trẻ.
c. Bài tập xé giấy: Sự khéo léo, tính tỉ mỉ luôn là hành trang cần thiết cho cuộc sống của trẻ sau này.
d. Vẽ theo đề tài: Khơi gợi sự sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề thông qua các đề tài bất ngờ.
e. Bài tập về màu nước: Kỹ thuật nâng cao, dụng màu, dụng nước, sự kết hợp hài hòa trong tranh. Có tin được không khi mới 5 tuổi học viên của lớp dạy vẽ thiếu nhi Gò Vấp Jolla Art đã thành thạo môn màu nước này.
Nút 1

Học vẽ có cần năng khiếu

Học vẽ có cần năng khiếu
Học vẽ có cần năng khiếu
Một đứa trẻ có năng khiếu về vẽ sẽ học nhanh hơn, làm tốt hơn những đứa trẻ học cùng khác. Một đứa trẻ không có năng khiếu sẽ học vẽ chậm hơn; tuy nhiên nếu bỏ thời gian nhiều hơn, đam mê nhiều hơn, thì một đứa trẻ dù không có năng khiếu vẫn có thể làm tốt hơn những đứa trẻ được cho là có năng khiếu nhưng luyện tập ít hơn và đam mê kém hơn.
Sự phát triển của năng khiếu hay tài năng là một quá trình và thường khi đã hình thành một năng lực sáng tạo nhất định thì người nghệ sĩ sẽ là người thầy của chính mình, chẳng ai có thể làm cho anh ta tài năng hơn được. Nhưng để có được cái ngưỡng năng lực vô hình ấy thì dứt khoát người nghệ sĩ ấy cần phải có nhiều đam mê và cũng phải bỏ ra nhiều thời gian hơn.

Trẻ em nên học các môn nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ

Học vẽ khi nào
Học vẽ khi nào
Trước hết, về khoa học, học nghệ thuật và học logic cùng lúc sẽ giúp 2 bán cầu não phát triển đồng thời, giúp phát huy tối đa suy nghĩ sáng tạo, giúp trẻ thông minh hơn, giải quyết vấn đề tốt hơn và phát huy tối đa tiềm lực của con người.
Thứ hai, những lớp học nghệ thuật giúp bạn sớm phát hiện ra tài năng tiềm ẩn đặc biệt của con mình.
Thứ ba, quan trọng hơn hết trẻ em là những hạt giống của đất nước; các lớp học nghệ thuật là những mảnh đất màu mỡ để ươm trồng những mầm non ấy, ươm trồng xúc cảm thẩm mỹ trong tâm hồn các em, ươm trồng tài năng nghệ thuật và khát vọng sáng tạo trong các em. Thiết nghĩ tất cả chúng ta không ai mong muốn thế hệ công dân tương lai chỉ khéo tay, giỏi bắt chước nhưng thị hiếu thẩm mỹ kém, nghèo trí tưởng tượng, nghèo tính sáng tạo và vô cảm. Vậy nên những mầm non đất nước cần được đào tạo không chỉ về toán học, logic mà còn phải được đào tạo về văn học, nghệ thuật.
Nghệ thuật có thể nói cực kỳ quan trọng bởi nó góp phần hình thành nhân cách toàn diện của một con người. Hãy để con em chúng ta có điều kiện tiếp cận với thế giới không chỉ về khoa học công nghệ mà còn về tư tưởng, tinh thần nghệ thuật.

Tại sao phải chọn đúng lớp học vẽ cho bé

Lớp dạy vẽ thiếu nhi Gò vấp - Trung tâm dạy vẽ uy tín
Lớp dạy vẽ thiếu nhi Gò vấp – Trung tâm dạy vẽ uy tín
Vẽ là một kỹ năng quan trọng cho trẻ ở lứa tuổi đầu đời. Vẽ giúp kích thích sự phát triển các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, cũng như khả năng logic và khả năng sáng tạo của con bạn. Nhưng hãy nhớ rằng giáo dục quan trọng là sự thoải mái và thú vị, chứ không phải là sự ép buộc. Hãy biết cách truyền cảm hứng để bé của bạn học mà chơi, chơi mà học.
Nút 1
LỚP DẠY VẼ THIẾU NHI QUẬN GÒ VẤP 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH VẼ CHÂN DUNG CƠ BẢN THEO PHONG CÁCH TRUYỆN TRANH.

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-chan-dung-co-ban-theo-phong-cach-truyen-tranh/ Truyện tranh  có một hấp lực mạnh mẽ với  giới trẻ .  Manga  đã trở thành một  văn hóa toàn cầu . Nhiều bạn trẻ đã bắt đầu tập tành vẽ manga từ các truyện tranh yêu thích. Khi mới bắt đầu vẽ, chúng ta thường chọn tập vẽ chân dung nhân vật trước hết. Chúng ta hãy cùng tham khảo cách  vẽ chân dung  cơ bản theo phong cách truyện tranh. Tỉ lệ chân dung cơ bản trong truyện tranh Trước hết ta cùng tham khảo tỷ lệ chân dung người trong thực tế. Tỷ lệ chuẩn của chân dung người. Cách vẽ chân dung cơ bản – Tỷ lệ khuôn mặt người trong thực tế 1/ Những tỉ lệ cơ bản giữa đầu và mặt: Cằm đến chân mũi = chân mũi đến ngang lông mày Chân mũi đến ngang lông mày = ngang lông mày đến chân tóc, 1/2 còn lại là tóc. 2/ Tỉ lệ các bộ phận chia theo chiều rộng của mặt. Khuôn mặt chia thành 3 phần bằng nhau: Từ chân tóc đến lông mày. Từ lông mày đến chân mũi. Từ chân mũi đến cằm. Các

CÁCH VẼ TRANH TĨNH VẬT LỌ HOA VÀ QUẢ

link đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-tranh-tinh-vat-lo-hoa-va-qua/ 1.Vẽ tĩnh vật là gì? Trong mỹ thuật, thuật ngữ “tĩnh vật” dùng để nói đến một loại vẽ tranh, thường là sự sắp xếp các đối tượng (theo truyền thống có thể là hoa hoặc đồ dùng nhà bếp , nhưng hầu như bất kỳ vật thể trong nhà nào cũng có thể được vẽ ) trên một chiếc bàn. Thuật ngữ này được dịch trực tiếp từ một từ trong tiếng Hà Lan “Stilleven”, được sử dụng từ năm 1656 để mô tả những bức tranh trước đây được gọi đơn giản là “trái cây”, “hoa”, “bữa ăn sáng”, “bữa tiệc” hoặc nếu có ngụ ý tôn giáo thì gọi là “Vanitas”… Vẽ tĩnh vật Đối với người mới bắt đầu học cách vẽ tranh tĩnh vật có vẽ sẽ nhàm chán so với các tranh phong cảnh, tranh lịch sử. Nhưng nếu chúng ta dành thời gian nghiên cứu về thể loại tranh này, ta sẽ thấy được sự độc đáo cũng như hàm ý nội dung của một vài bức tranh tĩnh vật qua cách sắp xếp bố cục của các vật thể. 2. Phương ph

9 BƯỚC VẼ MỘT NHÂN VẬT ANIME NỮ CỰC ĐẸP

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/9-buoc-ve-mot-anime-girl-cuc-dep/ Bạn là một trong những tín đồ truyện tranh của Nhật Bản? Bạn yêu thích các nhân vật nữ Anime và muốn vẽ ngay nhân vật Anime mình yêu thích? Vậy cùng tham khảo ngay 9 bước vẽ  nhân vật Anime nữ  đơn giản ra sao nhé! Vẽ  nghệ thuật  được xem là môn học khá kén người học. Để hoàn thiện một bức hình vẽ, không chỉ đơn thuần ở việc biết vẽ. Môn học này còn đòi thuật ở người học  khả năng sáng tạo . Sự say mê trong suốt thời gian theo học. Để vẽ  nhân vật Anime nữ , cần hơn ở bạn sự quan sát trước khi bắt đầu vẽ. Các yếu tố cần thiết trước khi vẽ nhân vật Anime nữ     Khảo sát và chọn nhân vật để vẽ Bước khảo sát và chọn lựa nhân vật trước khi bắt đầu vẽ. Là một việc khá cần thiết trong môn  vẽ Anime.  Đây là bước giúp bạn xác định đối tượng để vẽ, các chi tiết để nhận biết ở nhân vật,…hoặc ít nhất là có nhân vật để khỏi phải bị  “lạc lối”  trong suốt quá trình vẽ. Khảo sát và chọn nhân