Chuyển đến nội dung chính

ĐỊA CHỈ HỌC VẼ CHO THIẾU NHI TẠI TÂN BÌNH, TÂN PHÚ



Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: giáo dục nghệ thuật nói chung và mỹ thuật nói riêng sẽ giúp phát triễn toàn diện trí não cho trẻ em. Nhận biết được điều này, nhiều phụ huynh đã tìm đến các lớp học vẽ cho thiếu nhi để gửi gắm con em mình. Sau đây là một số địa chỉ học vẽ cho thiếu nhi tại Tân Bình, Tân Phú uy tín.

JOLLA ART KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH TÂN PHÚ, TÂN BÌNH

Lớp học vẽ cho thiếu nhi tại Tân Bình
Lớp vẽ jolla tại quận Tân Phú

Nhà Thiếu Nhi quận Tân Phú. (Địa chỉ học vẽ cho thiếu nhi tại Tân Bình, Tân Phú)

Địa chỉ Nhà thiếu nhi quận Tân Phú tại 214 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ. Đây là cơ sở mới được đưa vào sử dụng từ năm 2014. Nhà thiếu nhi được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt năng khiếu cho thiếu nhi.
Đại chỉ lớp vẽ tại quận Tân Phú
Đại chỉ lớp vẽ tại quận Tân Phú (Nguồn: Internet)
Nút 1
Ngoài các chức năng về giáo dục như ca, múa, nhảy, võ ….; Nhà thiếu nhi còn tạo môi trường để cọ sát nâng cao bản lĩnh sân khấu; thông qua các hoạt động ngoại khóa như các hội thi như  “Các nhóm nhảy hiện đại”, “ Giải thể thao trí tuệ”, “ Giải thi đấu đối kháng”.
Nhà thiếu nhi có hơn 45 lớp chuyên đề năng khiếu khác nhau, giúp có nhiều lựa chọn cho phụ huynh và các em nhỏ. Riêng với phân môn mỹ thuật có gần 10 lớp khác nhau, chia theo từng cấp độ, lưa tuổi. Các lớp thiếu nhi tuyển sinh các bé từ 4 tuổi trở lên. Các lớp cho thiêu nhi mở hàng ngày từ 8h đến 11h buổi sáng, và từ 16h đến 20h30 buổi tối.
Thông tin tham khảo các lớp học vẽ tại nhà thiếu nhi quận Tân Phú:
Thông tin các lớp học vẽ tại nhà thiếu nhi quận Tân Phú
Thông tin các lớp học vẽ tại nhà thiếu nhi quận Tân Phú (Nguồn: Internet)
Các thông tin cần lưu ý như: Đã đóng học phí thì không được chuyển lớp, không được hoàn lại.
Quý phụ huynh cần liên hệ trực tiếp với văn phòng nhà thiếu nhi để đăng ký và biết thêm chi tiết.

Trung tâm văn hóa thể dục thể thao quận Tân Phú.

Một địa chỉ học vẽ cho thiếu nhi tại Tân Bình, Tân Phú khác là: Trung tâm văn hóa thể dục thể thao Quận Tân Phú. Địa chỉ tại 502 Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
Trung tâm có tổ chức nhiều lớp năng khiếu cho mọi lứa tuổi. Ví dụ như: các lớp võ cổ truyền, Aikido, các lớp khiêu vũ, múa thiếu nhi, các lớp mỹ thuật thiếu nhi, luyện chữ đẹp, kịch nói thiếu nhi, thanh nhạc… Lớp Mỹ thuật thiếu nhi tại trung tâm tuyển sinh các bé từ 5 tuổi trở lên. Thời gian có lớp: từ thứ 2 đến thứ 6:  18h đến 19h30, thứ 7 chủ nhật: 9h đến 11h. Các bé có thể chọn 2 buổi theo lớp để học: 2-4, 3-5, T7-CN.
Trung tâm văn hóa thể dục thể thao Tân Phú
Trung tâm văn hóa thể dục thể thao Tân Phú (Nguồn: Internet)

Trung tâm văn hóa thể thao quận Tân Bình.

Cũng như chức năng của các nhà văn hóa trên địa bàn thành phố; trung tâm văn hóa thể thao quận Tân Bình cũng là nơi tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ. Tại đây có chiêu sinh nhiều lớp năng khiếu, thể thao như: thanh nhac, kịch nói, nhảy múa, mỹ thuật… dành cho cả người lớn và thiếu nhi. Ngoài ra, tại trung tâm văn hóa quận Tân Bình còn thành lập các câu lạc bộ đội nhóm. Hoạt động của đội nhóm khá là chuyên nghiệp và quy củ, có kinh nghiệm nhiều năm.
Riêng đối với lớp Mỹ thuật cho thiếu nhi, Trung tâm chỉ có lớp vào buổi sáng từ 8h đến 11h ngày thứ 7 chủ nhật hàng tuần. Quý phụ huynh phải ghé đến trung tâm giờ hành chính để liên hệ chi tiết.
Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình
Trung tâm văn hóa thể thao Tân Bình (Nguồn: Internet)
Địa chỉ của trung tâm tại: 448 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Lớp dạy vẽ Jolla Art chi nhánh Tân Bình.

Lớp vẽ Jolla tại quận Tân Bình
Lớp vẽ Jolla tại quận Tân Bình
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của quý phụ huynh và các bé đối với nhu cầu học mỹ thuật, Jolla art đã mở thêm một chi nhánh mới ở quận Tân Bình. Tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bé tại quận Tân Binh và các quận lân cận đến học vẽ, cơ sở mới tiện việc di chuyển hơn.
Tại Jolla Art, quý phụ huynh được tư vấn tận tình. Hãy không ngần ngại inbox cho Lớp vẽ Jolla tại địa chỉ facebook, hay gọi điện thoại vào hotline của lớp vẽ. Quý phụ huynh sẽ có được thông tin đầy đủ trước khi quyết định cho bé đến lớp. Tại Jolla Art, các bé còn được một buổi học thử miễn phí để làm quen với giáo viên. Đội ngũ giáo viên của Jolla Art rất nhiệt tình và yêu trẻ con.
Thời gian biểu cho các lớp học của Jolla Art cũng rất linh động; lớp nhận các bé từ 4 tuổi trở lên. Các bé không cần thiết phải biết vẽ trước; chỉ cần có niềm yêu thích với màu sắc và hình họa, các thầy cô sẽ giúp cho bé sáng tạo nhiều tác phẩm cực kỳ dễ thương.
Bản đồ
Bản đồ
Nút 1
ĐỊA CHỈ HỌC VẼ CHO THIẾU NHI TẠI TÂN BÌNH, TÂN PHÚ 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH VẼ TRANH TĨNH VẬT LỌ HOA VÀ QUẢ

link đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-tranh-tinh-vat-lo-hoa-va-qua/ 1.Vẽ tĩnh vật là gì? Trong mỹ thuật, thuật ngữ “tĩnh vật” dùng để nói đến một loại vẽ tranh, thường là sự sắp xếp các đối tượng (theo truyền thống có thể là hoa hoặc đồ dùng nhà bếp , nhưng hầu như bất kỳ vật thể trong nhà nào cũng có thể được vẽ ) trên một chiếc bàn. Thuật ngữ này được dịch trực tiếp từ một từ trong tiếng Hà Lan “Stilleven”, được sử dụng từ năm 1656 để mô tả những bức tranh trước đây được gọi đơn giản là “trái cây”, “hoa”, “bữa ăn sáng”, “bữa tiệc” hoặc nếu có ngụ ý tôn giáo thì gọi là “Vanitas”… Vẽ tĩnh vật Đối với người mới bắt đầu học cách vẽ tranh tĩnh vật có vẽ sẽ nhàm chán so với các tranh phong cảnh, tranh lịch sử. Nhưng nếu chúng ta dành thời gian nghiên cứu về thể loại tranh này, ta sẽ thấy được sự độc đáo cũng như hàm ý nội dung của một vài bức tranh tĩnh vật qua cách sắp xếp bố cục của các vật thể. 2. Phương ph

CÁCH VẼ CHÂN DUNG CƠ BẢN THEO PHONG CÁCH TRUYỆN TRANH.

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-chan-dung-co-ban-theo-phong-cach-truyen-tranh/ Truyện tranh  có một hấp lực mạnh mẽ với  giới trẻ .  Manga  đã trở thành một  văn hóa toàn cầu . Nhiều bạn trẻ đã bắt đầu tập tành vẽ manga từ các truyện tranh yêu thích. Khi mới bắt đầu vẽ, chúng ta thường chọn tập vẽ chân dung nhân vật trước hết. Chúng ta hãy cùng tham khảo cách  vẽ chân dung  cơ bản theo phong cách truyện tranh. Tỉ lệ chân dung cơ bản trong truyện tranh Trước hết ta cùng tham khảo tỷ lệ chân dung người trong thực tế. Tỷ lệ chuẩn của chân dung người. Cách vẽ chân dung cơ bản – Tỷ lệ khuôn mặt người trong thực tế 1/ Những tỉ lệ cơ bản giữa đầu và mặt: Cằm đến chân mũi = chân mũi đến ngang lông mày Chân mũi đến ngang lông mày = ngang lông mày đến chân tóc, 1/2 còn lại là tóc. 2/ Tỉ lệ các bộ phận chia theo chiều rộng của mặt. Khuôn mặt chia thành 3 phần bằng nhau: Từ chân tóc đến lông mày. Từ lông mày đến chân mũi. Từ chân mũi đến cằm. Các

BÍ QUYẾT ĐỂ VẼ CHIBI NAM MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/bi-quyet-de-ve-chibi-nam-mot-cach-don-gian/ BÍ QUYẾT ĐỂ VẼ CHIBI NAM MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN Vẽ  mỹ thuật không đơn thuần là muốn học là có thể vẽ được, mà môn học này đòi hỏi khá nhiều yếu tố. Trong đó, đam mê và năng khiếu là điểm không thể nào thiếu đối với môn học nghệ thuật, yêu cầu tính sáng tạo cao này.  Vẽ chibi  đã không còn là môn vẽ xa lạ với các “tín đồ” yêu nghệ thuật tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu bài viết bên dưới, để nắm rõ hơn  các vẽ nhân vật  Chibi nam   một cách đơn giản  và cùng vẽ nên thật nhiều nhân vật mình yêu thích qua góc nhìn của phong cách Chibi bạn nhé. Vẽ thật nhiều nhân vật mình yêu thích thông qua các bước học vẽ ( nguồn internet ) Các yếu tố giúp vẽ chibi tốt Để vẽ tốt, đòi hỏi người học phải tập hợp khá nhiều yếu tố. Có tính tưởng tượng tốt. Phong cách riêng của chính mình để tạo ra một bức tranh hoàn hảo. Một trong những môn vẽ nghệ thuật đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và theo học, đó là v