Chuyển đến nội dung chính

CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI VẼ VÀO ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC


CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI VẼ VÀO ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh môn thi năng khiếu vào khối V của các trường Đại Học. Ví dụ: vẽ mỹ thuật gồm vẽ gì? đề thi vẽ mỹ thuật, vẽ mỹ thuật có khó không? học vẽ mỹ thuật ở đâu tốt, trung tâm nào luyện thi vẽ mỹ thuật, chương trình luyện thi vẽ tại các lớp như thế nào?… Hôm nay Jolla Art sẽ giải đáp những câu hỏi trên cho các bạn.

Vẽ Mỹ Thuật Là Gì?

Vẽ Mỹ Thuật hay còn gọi là Vẽ Đầu Tượng Thạch Cao. Đây là một môn thi năng khiếu để tuyển sinh vào những trường Đại Học lớn tại TP HCM.
Trường Đại Học Kiến Trúc TP HCM thường là nơi được lượng thí sinh đăng ký dự thi môn Vẽ Mỹ Thuật cao nhất. Để đạt được điểm cao trong kỳ thi đại học này, các thi sinh phải rèn luyện môn Vẽ Mỹ Thuật từ cơ bản đến nâng cao tại các Trung tâm luyện thi Kiến Trúc Mỹ Thuật, giúp gia tăng kiến thức chuyên môn; tăng thị hiếu thẩm mỹ, tăng khả năng và kỹ thuật vẽ.
Để học được bộ môn này, không đòi hỏi người học phải có năng khiếu cao. Hiện nay có một số trung tâm có cách giảng dạy mới; phù hợp với mọi đối tượng, chỉ cần có niềm đam mê; yêu thích ngành nghề này thì mọi người đều có thể học được.

Đề Thi Vẽ Mỹ Thuật như thế nào ?

Chương trình luyện thi vẽ - Đề thi vẽ mỹ thuật
Chương trình luyện thi vẽ theo đề thi vẽ mỹ thuật
Đối với các bạn Thí Sinh còn xa lạ với môn này Lớp dạy vẽ Luyện Thi Vẽ Mỹ Thuật Jolla giới thiệu sơ qua về Vẽ Đầu Tượng Thạch Cao.
  • Chất liệu: Bút chì trên giấy canson A3.
  • Thời gian thi: 240 Phút không tính thời gian phát đề.
  • Đề Thi: Vẽ chân dung Đầu Tượng Thạch Cao.
Dưới đây là một video clip vẽ đầu tượng thạch cao góc chính diện mà Jolla đã thực hiện để đảm bảo được chất lượng luyện thi tốt nhất.

Nút 1

Chương Trình Luyện Thi Môn Vẽ Mỹ Thuật Tại Jolla

Khóa học Vẽ Mỹ Thuật gồm có 2 phần chính:
Vẽ Căn Bản: Học về hình khối, cấu trúc, các kỹ thuật vẽ cơ bản nhất làm tiền đề cho phần tiếp theo. Lưu ý đây là phần kiến thức nền vô cùng quan trong
Vẽ hình khối cơ bản
Vẽ hình khối cơ bản
Luyện Đề Thi: Liên tục vẽ các đề thi của năm trước và các đầu tượng thạch cao khác nhau. Làm quen với ánh sáng trong phòng thi, cách bố cục bài vẽ, kỹ thuật đánh bóng tượng thạch cao, …
Luyện đề thi vẽ tượng thạch cao
Luyện đề thi vẽ tượng thạch cao

Các Chương Trình Luyện Thi Vẽ Khác Tại Jolla

Ngoài luyện thi môn Vẽ Đầu Tượng Thạch Cao chúng tôi còn luyện thi các môn khác như Vẽ Trang Trí Màu, Vẽ Bố Cục Màu, Hình Họa Toàn Thân, Chân Dung:
  • Luyện thi vào các ngành Kiến Trúc, Nội Thất các trường khác như Tôn Đức Thắng, Văn Lang, Hoa Sen, …
  • Luyện thi vào khối H, H1 trường Kiến Trúc, Mỹ Thuật TP HCM
  • Luyện thi các ngành Thiết Kế Đồ Họa, Thiết Kế Thời Trang, Tạo Dáng Công Nghiệp, Cảnh Quan, Quy Hoạch, Mỹ Thuật Đô Thị, Hội Họa, Đồ Họa, Sư Phạm Mỹ Thuật, …

Hệ Thống Trung Tâm Luyện Thi Vẽ Mỹ Thuật Jolla

  1. Chúng tôi có mặt hầu hết ở các quận thuộc TP HCM như: Quận 1, quận 3, quận 10, quận 7, quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận Tân Phú, quận 2, quận Bình Thạnh.
  2. Thời gian học linh hoạt phù hợp với mọi người. Xin vui lòng xem địa chỉ và thông tin liên hệ ở bên dưới.
  3. Có nhiều học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi Đại Học.
  4. Giảng viên là những người có chuyên môn cao, một số hiện đang giảng dạy tại các trường Đại Học lớn như Kiến Trúc, Mỹ Thuật TP HCM.
Nhanh tay đăng ký khóa học vẽ luyện thi tại trung tâm Jolla để được hướng dẫn tận tình nhất. 
Nút 1
CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI VẼ VÀO ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH VẼ TRANH TĨNH VẬT LỌ HOA VÀ QUẢ

link đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-tranh-tinh-vat-lo-hoa-va-qua/ 1.Vẽ tĩnh vật là gì? Trong mỹ thuật, thuật ngữ “tĩnh vật” dùng để nói đến một loại vẽ tranh, thường là sự sắp xếp các đối tượng (theo truyền thống có thể là hoa hoặc đồ dùng nhà bếp , nhưng hầu như bất kỳ vật thể trong nhà nào cũng có thể được vẽ ) trên một chiếc bàn. Thuật ngữ này được dịch trực tiếp từ một từ trong tiếng Hà Lan “Stilleven”, được sử dụng từ năm 1656 để mô tả những bức tranh trước đây được gọi đơn giản là “trái cây”, “hoa”, “bữa ăn sáng”, “bữa tiệc” hoặc nếu có ngụ ý tôn giáo thì gọi là “Vanitas”… Vẽ tĩnh vật Đối với người mới bắt đầu học cách vẽ tranh tĩnh vật có vẽ sẽ nhàm chán so với các tranh phong cảnh, tranh lịch sử. Nhưng nếu chúng ta dành thời gian nghiên cứu về thể loại tranh này, ta sẽ thấy được sự độc đáo cũng như hàm ý nội dung của một vài bức tranh tĩnh vật qua cách sắp xếp bố cục của các vật thể. 2. Phương ph

CÁCH VẼ CHÂN DUNG CƠ BẢN THEO PHONG CÁCH TRUYỆN TRANH.

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-chan-dung-co-ban-theo-phong-cach-truyen-tranh/ Truyện tranh  có một hấp lực mạnh mẽ với  giới trẻ .  Manga  đã trở thành một  văn hóa toàn cầu . Nhiều bạn trẻ đã bắt đầu tập tành vẽ manga từ các truyện tranh yêu thích. Khi mới bắt đầu vẽ, chúng ta thường chọn tập vẽ chân dung nhân vật trước hết. Chúng ta hãy cùng tham khảo cách  vẽ chân dung  cơ bản theo phong cách truyện tranh. Tỉ lệ chân dung cơ bản trong truyện tranh Trước hết ta cùng tham khảo tỷ lệ chân dung người trong thực tế. Tỷ lệ chuẩn của chân dung người. Cách vẽ chân dung cơ bản – Tỷ lệ khuôn mặt người trong thực tế 1/ Những tỉ lệ cơ bản giữa đầu và mặt: Cằm đến chân mũi = chân mũi đến ngang lông mày Chân mũi đến ngang lông mày = ngang lông mày đến chân tóc, 1/2 còn lại là tóc. 2/ Tỉ lệ các bộ phận chia theo chiều rộng của mặt. Khuôn mặt chia thành 3 phần bằng nhau: Từ chân tóc đến lông mày. Từ lông mày đến chân mũi. Từ chân mũi đến cằm. Các

BÍ QUYẾT ĐỂ VẼ CHIBI NAM MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/bi-quyet-de-ve-chibi-nam-mot-cach-don-gian/ BÍ QUYẾT ĐỂ VẼ CHIBI NAM MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN Vẽ  mỹ thuật không đơn thuần là muốn học là có thể vẽ được, mà môn học này đòi hỏi khá nhiều yếu tố. Trong đó, đam mê và năng khiếu là điểm không thể nào thiếu đối với môn học nghệ thuật, yêu cầu tính sáng tạo cao này.  Vẽ chibi  đã không còn là môn vẽ xa lạ với các “tín đồ” yêu nghệ thuật tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu bài viết bên dưới, để nắm rõ hơn  các vẽ nhân vật  Chibi nam   một cách đơn giản  và cùng vẽ nên thật nhiều nhân vật mình yêu thích qua góc nhìn của phong cách Chibi bạn nhé. Vẽ thật nhiều nhân vật mình yêu thích thông qua các bước học vẽ ( nguồn internet ) Các yếu tố giúp vẽ chibi tốt Để vẽ tốt, đòi hỏi người học phải tập hợp khá nhiều yếu tố. Có tính tưởng tượng tốt. Phong cách riêng của chính mình để tạo ra một bức tranh hoàn hảo. Một trong những môn vẽ nghệ thuật đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và theo học, đó là v