Chuyển đến nội dung chính

CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI KIẾN TRÚC – MỸ THUẬT CẤP TỐC 2020



Luyện thi vẽ kiến trúc mỹ thuật cấp tốc là chương trình dành cho các bạn Thí Sinh không có thời gian ôn luyện từ sớm. Bắt đầu muộn nhưng phải đầu tư thời gian học gấp nhiều lần. Ví dụ: Một bạn học vẽ 3 năm , 1 tuần học 2 buổi. Mình học cấp tốc nghĩa là trong 1 năm 1 tuần phải học 6 buổi. Thì kiến thức mới tương đương được. Đây là một môn đòi hỏi phải luyện tập lâu dài và thường xuyên. Nên nếu được các bạn Thí sinh dành thời gian nhiều để rèn luyện sẽ đạt kết quả cao.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC LUYỆN THI VẼ KIẾN TRÚC MỸ THUẬT CẤP TỐC  NĂM HỌC 2020

Về chương trình học vẽ cấp tốc tương đối giống với chương trình học bình thường nhưng được học với lượng thời gian liên tục mỗi ngày. Phần Nội Dung Chương Trình có thể tham khảo tại
Nút 1
Tô màu - Hoàn thiện bài vẽ
Tô màu – Hoàn thiện bài vẽ

CÁC NGÀNH NGHỀ CÓ LUYỆN THI CẤP TỐC TẠI TRUNG TÂM JOLLA

Hiện tại Trung Tâm có mở khóa học cấp tốc cho các bạn Thí Sinh từ sau ngày 1 tháng 10 năm 2020. Các khóa học được đăng ký trước ngày này được tính là khóa bình thường.
Lưu Ý: Các khóa học cấp tốc có học phí khác so với khóa bình thường, cường độ học cũng khác để đảm bảo chất lượng.

Các Ngành Thuộc Khối V,V1 Có Khóa Luyện Thi Cấp Tốc Vào Trường Đại Học Kiến Trúc.

  • Ngành Kiến Trúc Công Trình
  • Ngành Kiến Trúc Cảnh Quan
  • Ngành Kiến Trúc Quy Hoạch
  • Ngành Mỹ Thuật Đô Thị
  • Ngành Thiết Kế Nội Thất

Các Ngành Thuộc Khối H,H1 Có Khóa Luyện Thi Cấp Tốc Vào Trường Đại Học Kiến Trúc.

  • Ngành Thiết Kế Đồ Họa
  • Ngành Thiết Kế Thời Trang
  • Ngành Tạo Dáng Công Nghiệp

Các Ngành Thuộc Khối H Có Khóa Luyện Thi Cấp Tốc Vào Trường Đại Học Mỹ Thuật.

  • Ngành Thiết Kế Đồ Họa
  • Ngành Sư Phạm Mỹ Thuật
  • Ngành Lý Luận Phê Bình Mỹ Thuật
  • Ngành Hội Họa; Đồ Họa

Và Tất Cả Các Ngành Thuộc Khối V,H của Trường Đại Học Tôn Đức Thắng, Văn Lang

Vẽ hình họa toàn thân
Vẽ hình họa toàn thân

TẠI SAO PHẢI LUYỆN THI CẤP TỐC TẠI JOLLA ART

Để đảm bảo được lượng Kiến Thức và Kỹ Năng nhất định. Theo kịp với các Thí Sinh đã ôn luyện từ năm lớp 10,11. Các bạn từ bây giờ mới bắt đầu ôn luyện cũng có khả năng đậu vào các Trường trên nếu cố gắng và siêng năng luyện tập. Khóa Luyện Thi Vẽ Kiến Trúc Mỹ Thuật Cấp Tốc của Jolla đặc biệt đầy đủ kiến thức nền như các bạn học sớm nhưng được rút gọn thời gian nhờ vào các Video Clip Vẽ Tận Tâm. Các Clip và hướng dẫn này cực kỳ hữu ích cho các bạn luyện thi muộn. Nó giúp chúng ta hiểu nhanh, làm được sớm và đầy đủ.
Bộ phận chuyên làm CLip hướng dẫn vẽ của chúng tôi là những họa sĩ, thạc sĩ có kinh nghiệm sẽ giúp cho việc luyện thi cấp tốc của Thí Sinh đạt điểm số cao nhất.

BÀI VẼ HỌC VIÊN JOLLA ART

Bài vẽ trang trí màu - Luyện thi vẽ kiến trúc mỹ thuật cấp tốc
Bài vẽ trang trí màu – Luyện thi vẽ kiến trúc mỹ thuật cấp tốc
Nút 2

LỊCH HỌC VÀ HỌC PHÍ KHÓA HỌC

➡ Thời gian học 1 buổi là 3 giờ, ca sáng bắt đầu từ 8h ca chiều từ 2h và ca tối từ 6h. ➡ Học viên được chọn thời gian học phù hợp với thời khóa biểu của mình. ➡ Khóa học khai giảng thường xuyên tại toàn bộ chi nhánh thuộc hệ thống Trung Tâm Luyện Thi Kiến Trúc Mỹ Thuật Art Land TP HCM ( bắt đầu vào ngày 1 và 15 hàng tháng ) ➡ Đặc biệt với khóa luyện thi vẽ cấp tốc Kiến Trúc, Mỹ Thuật tuần 6 buổi chương trình chuyên sâu, lượng kiến thức được đúc kết và truyền đạt với phương pháp mới giúp học viên tiếp cận nhanh nhất.
➡ Học viên được tư vấn và kiểm tra trình độ miễn phí, đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn chọn trường, ngành thi phù hợp với từng đối tượng thông qua bảng điểm và trình độ môn năng khiếu của bạn.
Danh thiếp liên hệ lớp vẽ jolla art

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH VẼ TRANH TĨNH VẬT LỌ HOA VÀ QUẢ

link đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-tranh-tinh-vat-lo-hoa-va-qua/ 1.Vẽ tĩnh vật là gì? Trong mỹ thuật, thuật ngữ “tĩnh vật” dùng để nói đến một loại vẽ tranh, thường là sự sắp xếp các đối tượng (theo truyền thống có thể là hoa hoặc đồ dùng nhà bếp , nhưng hầu như bất kỳ vật thể trong nhà nào cũng có thể được vẽ ) trên một chiếc bàn. Thuật ngữ này được dịch trực tiếp từ một từ trong tiếng Hà Lan “Stilleven”, được sử dụng từ năm 1656 để mô tả những bức tranh trước đây được gọi đơn giản là “trái cây”, “hoa”, “bữa ăn sáng”, “bữa tiệc” hoặc nếu có ngụ ý tôn giáo thì gọi là “Vanitas”… Vẽ tĩnh vật Đối với người mới bắt đầu học cách vẽ tranh tĩnh vật có vẽ sẽ nhàm chán so với các tranh phong cảnh, tranh lịch sử. Nhưng nếu chúng ta dành thời gian nghiên cứu về thể loại tranh này, ta sẽ thấy được sự độc đáo cũng như hàm ý nội dung của một vài bức tranh tĩnh vật qua cách sắp xếp bố cục của các vật thể. 2. Phương ph

CÁCH VẼ CHÂN DUNG CƠ BẢN THEO PHONG CÁCH TRUYỆN TRANH.

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-chan-dung-co-ban-theo-phong-cach-truyen-tranh/ Truyện tranh  có một hấp lực mạnh mẽ với  giới trẻ .  Manga  đã trở thành một  văn hóa toàn cầu . Nhiều bạn trẻ đã bắt đầu tập tành vẽ manga từ các truyện tranh yêu thích. Khi mới bắt đầu vẽ, chúng ta thường chọn tập vẽ chân dung nhân vật trước hết. Chúng ta hãy cùng tham khảo cách  vẽ chân dung  cơ bản theo phong cách truyện tranh. Tỉ lệ chân dung cơ bản trong truyện tranh Trước hết ta cùng tham khảo tỷ lệ chân dung người trong thực tế. Tỷ lệ chuẩn của chân dung người. Cách vẽ chân dung cơ bản – Tỷ lệ khuôn mặt người trong thực tế 1/ Những tỉ lệ cơ bản giữa đầu và mặt: Cằm đến chân mũi = chân mũi đến ngang lông mày Chân mũi đến ngang lông mày = ngang lông mày đến chân tóc, 1/2 còn lại là tóc. 2/ Tỉ lệ các bộ phận chia theo chiều rộng của mặt. Khuôn mặt chia thành 3 phần bằng nhau: Từ chân tóc đến lông mày. Từ lông mày đến chân mũi. Từ chân mũi đến cằm. Các

BÍ QUYẾT ĐỂ VẼ CHIBI NAM MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/bi-quyet-de-ve-chibi-nam-mot-cach-don-gian/ BÍ QUYẾT ĐỂ VẼ CHIBI NAM MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN Vẽ  mỹ thuật không đơn thuần là muốn học là có thể vẽ được, mà môn học này đòi hỏi khá nhiều yếu tố. Trong đó, đam mê và năng khiếu là điểm không thể nào thiếu đối với môn học nghệ thuật, yêu cầu tính sáng tạo cao này.  Vẽ chibi  đã không còn là môn vẽ xa lạ với các “tín đồ” yêu nghệ thuật tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu bài viết bên dưới, để nắm rõ hơn  các vẽ nhân vật  Chibi nam   một cách đơn giản  và cùng vẽ nên thật nhiều nhân vật mình yêu thích qua góc nhìn của phong cách Chibi bạn nhé. Vẽ thật nhiều nhân vật mình yêu thích thông qua các bước học vẽ ( nguồn internet ) Các yếu tố giúp vẽ chibi tốt Để vẽ tốt, đòi hỏi người học phải tập hợp khá nhiều yếu tố. Có tính tưởng tượng tốt. Phong cách riêng của chính mình để tạo ra một bức tranh hoàn hảo. Một trong những môn vẽ nghệ thuật đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và theo học, đó là v