Chuyển đến nội dung chính

LỚP DẠY VẼ THIẾU NHI QUẬN 7

link bài viết đầy đủ :https://jolla.vn/lop-day-ve-thieu-nhi-quan-7/

JOLLA – LỚP DẠY VẼ THIẾU NHI QUẬN 7

Tại Quận 7, để di chuyển ra trung tâm Quận 1, Quận 3, Quân Bình Thạnh cũng khá xa để tìm các trung tâm dạy vẽ nổi tiếng. Để tìm nơi học năng khiếu cho trẻ, phụ huynh thường sẽ tìm đến các trung tâm văn hóa, nhà thiếu nhi quận 7. Cùng điểm qua các trung tâm dạy vẽ. So sánh các thuận lợi và khó khăn. Giới thiệu với quý phụ huynh thêm một địa chỉ tin cậy của lớp dạy vẽ thiếu nhi Quận 7.

Jolla nhận học viên từ mấy tuổi?

Trung tâm Jolla nhận các bé từ 4 tuổi trở lên. Các bé có thể thích thú vẽ nguệch ngoạc trước tại nhà. Ba mẹ có thể quan sát thấy trẻ chăm chú trong các hoạt động vui chơi liên quan tới màu sắc và bút chì. Hoặc các bé cũng có thể chưa làm quen với hội họa từ trước.
Đội ngũ giáo viên của Jolla có nhiệm vụ gặp gỡ, làm quen với bé. Trong buổi đầu tiên sẽ đánh giá bé có phù hợp để bắt đầu học được hay chưa. Tại buổi đầu tiên này, bé cũng được cảm nhận cách truyền đạt của các giáo viên.
Mỗi giáo viên của Jolla sẽ nắm rõ tính cách, sở thích của các bé để có thể đưa ra được bài tập học hợp lý nhất.
Độ tuổi của học viên tại trung tâm jolla
Độ tuổi của học viên tại trung tâm jolla
Nút 1

Bé được học gì tại Jolla?

Các bé được làm quen với màu sắc. Jolla có thể cho bé sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau:
  • Bút sáp: Cách cầm nắm bút, tô màu, phối màu sao cho hài hòa, trang trí hình vuông, hình tròn…
  • Nặn tượng: luyện tập sự khéo léo của đôi tay, hiểu rõ về hình khối, tạo hình nhân vật, phân biệt được các khối trong không gian ba chiều, tạo hình nhân vật, vật dụng…
  • Cắt, Xé giấy: xây dựng tính tỉ mỉ, làm quen với các vật dụng như kéo, hồ dán…
  • Vẽ theo đề tài: phát triển sự sáng tạo, tăng khả năng quan sát, tái tạo sự kiện từ đời sống hàng ngày…
  • Bài tập về màu nước: là bài kỹ thuật nâng cao, các kỹ thuật loang màu, dùng nước, sự kết hợp hài hòa màu sắc trong tranh.
    Bé được dạy gì tại lớp vẽ Jolla
    Bé được dạy gì tại lớp vẽ Jolla

Thời gian biểu của lớp vẽ thiếu nhi

  • Sáng Thứ 7, CN (8h30 – 11h30)
  • Trưa 7 (2h-5h)
  • Tối từ Thứ 2 đến Thứ 7 (5h30-8h30)
  • Thời gian học linh động, học viên có thể đăng ký 1 đến 6 buổi/tuần, thời lượng 1 buổi học là 1 tiếng 30 phút trong khung thời gian nêu trên.
Học phí lớp thiếu nhi có thể tham khảo tại Học Phí.
Thời gian biểu
Thời gian biểu

Tại sao chọn lớp dạy vẽ thiếu nhi Jolla Quận 7?

Jolla Art lớp dạy vẽ thiếu nhi quận 7
Jolla Art
  1. Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản từ các trường Đại Học Mỹ Thuật, Đại Học Kiến Trúc, và các trường có ngành hội họa.
  2. Bài học được xây dựng đặc biệt cho từng bé, không khuôn mẫu, rập khuôn.
  3. Thời gian học linh động, phù hợp với lịch đưa đón của phụ huynh.
  4. Các hoạt động ngoại khóa còn được tổ chức để các bé có cái nhìn sống động về môi trường xung quanh.

Hãy liên hệ với trung tâm để được tư vấn:

Nút 1

LỚP DẠY VẼ THIẾU NHI QUẬN 7 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH VẼ TRANH TĨNH VẬT LỌ HOA VÀ QUẢ

link đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-tranh-tinh-vat-lo-hoa-va-qua/ 1.Vẽ tĩnh vật là gì? Trong mỹ thuật, thuật ngữ “tĩnh vật” dùng để nói đến một loại vẽ tranh, thường là sự sắp xếp các đối tượng (theo truyền thống có thể là hoa hoặc đồ dùng nhà bếp , nhưng hầu như bất kỳ vật thể trong nhà nào cũng có thể được vẽ ) trên một chiếc bàn. Thuật ngữ này được dịch trực tiếp từ một từ trong tiếng Hà Lan “Stilleven”, được sử dụng từ năm 1656 để mô tả những bức tranh trước đây được gọi đơn giản là “trái cây”, “hoa”, “bữa ăn sáng”, “bữa tiệc” hoặc nếu có ngụ ý tôn giáo thì gọi là “Vanitas”… Vẽ tĩnh vật Đối với người mới bắt đầu học cách vẽ tranh tĩnh vật có vẽ sẽ nhàm chán so với các tranh phong cảnh, tranh lịch sử. Nhưng nếu chúng ta dành thời gian nghiên cứu về thể loại tranh này, ta sẽ thấy được sự độc đáo cũng như hàm ý nội dung của một vài bức tranh tĩnh vật qua cách sắp xếp bố cục của các vật thể. 2. Phương ph

CÁCH VẼ CHÂN DUNG CƠ BẢN THEO PHONG CÁCH TRUYỆN TRANH.

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/cach-ve-chan-dung-co-ban-theo-phong-cach-truyen-tranh/ Truyện tranh  có một hấp lực mạnh mẽ với  giới trẻ .  Manga  đã trở thành một  văn hóa toàn cầu . Nhiều bạn trẻ đã bắt đầu tập tành vẽ manga từ các truyện tranh yêu thích. Khi mới bắt đầu vẽ, chúng ta thường chọn tập vẽ chân dung nhân vật trước hết. Chúng ta hãy cùng tham khảo cách  vẽ chân dung  cơ bản theo phong cách truyện tranh. Tỉ lệ chân dung cơ bản trong truyện tranh Trước hết ta cùng tham khảo tỷ lệ chân dung người trong thực tế. Tỷ lệ chuẩn của chân dung người. Cách vẽ chân dung cơ bản – Tỷ lệ khuôn mặt người trong thực tế 1/ Những tỉ lệ cơ bản giữa đầu và mặt: Cằm đến chân mũi = chân mũi đến ngang lông mày Chân mũi đến ngang lông mày = ngang lông mày đến chân tóc, 1/2 còn lại là tóc. 2/ Tỉ lệ các bộ phận chia theo chiều rộng của mặt. Khuôn mặt chia thành 3 phần bằng nhau: Từ chân tóc đến lông mày. Từ lông mày đến chân mũi. Từ chân mũi đến cằm. Các

BÍ QUYẾT ĐỂ VẼ CHIBI NAM MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN

link bài viết đầy đủ :  https://jolla.vn/bi-quyet-de-ve-chibi-nam-mot-cach-don-gian/ BÍ QUYẾT ĐỂ VẼ CHIBI NAM MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN Vẽ  mỹ thuật không đơn thuần là muốn học là có thể vẽ được, mà môn học này đòi hỏi khá nhiều yếu tố. Trong đó, đam mê và năng khiếu là điểm không thể nào thiếu đối với môn học nghệ thuật, yêu cầu tính sáng tạo cao này.  Vẽ chibi  đã không còn là môn vẽ xa lạ với các “tín đồ” yêu nghệ thuật tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu bài viết bên dưới, để nắm rõ hơn  các vẽ nhân vật  Chibi nam   một cách đơn giản  và cùng vẽ nên thật nhiều nhân vật mình yêu thích qua góc nhìn của phong cách Chibi bạn nhé. Vẽ thật nhiều nhân vật mình yêu thích thông qua các bước học vẽ ( nguồn internet ) Các yếu tố giúp vẽ chibi tốt Để vẽ tốt, đòi hỏi người học phải tập hợp khá nhiều yếu tố. Có tính tưởng tượng tốt. Phong cách riêng của chính mình để tạo ra một bức tranh hoàn hảo. Một trong những môn vẽ nghệ thuật đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và theo học, đó là v